en keyboard_arrow_down
keyboard_arrow_left See all news

Recent News

18 Nov, 2021 /
Icefish
Looking into aquaculture’s crystal ball
It’s a big ask to request a prediction of the future, but in the Blue Economy discussi...
17 Nov, 2021 /
Icefish
Capelin boom
Capelin is booming in Iceland, but marketing and climate change remain challenges.
17 Nov, 2021 /
Icefish
No such thing as fish waste – everything has a use
Part of IceFish Connect, the Fish Waste for Profit Product Utilisation session brought t...
17 Nov, 2021 /
Grimsby Fish Market
Grimsby Fish Market Launches Buying App
Grimsby Fish Market is embracing digital technologies with the introduction of a new Buy...
16 Nov, 2021 /
Icefish
Tub manufacturer faces challenges and opportunities
Sæplast has been producing a range of tubs, boxes and other products in Dalvík and was...
26 Jun, 2017
keyboard_arrow_left See all news

Nýir togarar sjósettir í Kína

Hjá Huanghai-skipasmíðastöðinni í Rongcheng í Kína er verið að smíða tvo nýja íslenska ísfisktogara sem hannaðir eru af Skipasýn, skipin Breka og Pál Pálsson.

Breki er smíðaður fyrir Vinnslustöðina í Vestmannaeyjum og búið er að sjósetja hann en systurskipið

Páll Pálsson, sem smíðað er fyrir Gunnvöru á ísafirði, verður brátt sett á flot. Gert er ráð fyrir því að skipin sigli síðar í sumar yfir hálfan hnöttinn áleiðis til heimahafna á íslandi.

Báðir togararnir eru hannaðir með sérlega stórum skrúfum sem eru 4,7 m að þvermáli og vélum sem skila meira afli á hvern lítra eldsneytis en hefðbundnar skipsvélar en gert er ráð fyrir 30-40% eldsneytissparnaði.

"Útreikningar okkar sýna að fimm metra skrúfa er 30-40% hagkvæmari en þriggja metra skrúfa," sagði verkefnisstjórinn hjá Skipasýn, Rakel Sævarsdóttir. Hún bætti því við að ofurskrúfan væri góður kostur þar sem hafnir eru nógu djúpar fyrir djúpristari skip með skrúfur af þessari stærð.

Breki var sjósettur fyrr í mánuðinum og það styttist í að Páll Pálsson verði það líka en Magnús Ríkarðsson, skipstjóri Breka, sagði að frágangi skipanna væri þó hvergi nærri lokið.

"það er spennandi að sjá þetta allt í fullum gangi. Skipið er stórkostlegt, alveg sérlega glæsilegur farkostur," sagði hann eftir heimsókn sína nýlega í skipasmíðastöðina í Kína.

"það tekur sinn tíma að setja upp allan búnað og við tökum ekki við skipinu fyrr en allt er frágengið eins og um var samið. Ég geri ráð fyrir að það taka svona tvo mánuði að ganga frá öllu sem ógert er."

Processing. Please wait.
Loading...